Mua nhà ở Úc có được định cư không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người Việt thắc mắc khi đang có nhu cầu hoặc dự định mua nhà ở Úc.

Úc sở hữu nền kinh tế phát triển, môi trường sống chất lượng cùng hệ thống giáo dục, y tế,… tiên tiến hàng đầu thế giới, thu hút lượng lớn du học sinh và người Việt học tập, định cư. Chính vì vậy, vấn đề mua nhà ở Úc có được định cư không trở thành câu hỏi được rất nhiều khách hàng người Việt Nam quan tâm.

Hiện tại chính sách định cư và chính sách mua bất động sản tại Úc cho người nước ngoài hoàn toàn tách biệt nhau, nên việc mua nhà ở Úc không đồng nghĩa với việc được định cư, tuy nhiên đây sẽ là lợi thế có thể bổ sung vào hồ sơ xin visa để du học sinh sống về lâu dài tại Úc.

Lợi ích của việc sở hữu bất động sản tại Úc:

  • Giúp khách hàng thêm ưu thế trong quá trình xét duyệt hồ sơ du học hay định cư.
  • Sở hữu nhà tại Úc sẽ là tiền đề cho quá trình sinh sống lâu dài tại quốc gia này cũng như cơ hội để trở thành công dân Úc.
  • Người Việt Nam hoàn toàn có thể đứng tên sở hữu vĩnh viễn bất động sản tại Úc. Đây là thị trường ổn định, phát triển bền vững, được bảo vệ bởi một hệ thống pháp luật nghiêm ngặt, chặt chẽ hàng đầu thế giới.
  • Phục vụ cho nhu cầu du học và định cư về lâu dài của con cái, người thân tại Úc khi chi phí thuê nhà tại quốc gia này luôn ở mức cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Sydney, Melbourne, Brisbane,…


--------------------- Đông Tây Land Australia - Bất động sản Úc dành cho người Việt Email: info@dongtayland.vn Hotline: 0977 48 7777 ▶️Website: https://australia.dongtayland.vn ▶️Twitter: https://twitter.com/AustraliaDTL ▶️LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/AustraliaDTL ▶️ Instagram: https://www.instagram.com/australiadtl/ ▶️Pinterest: http://www.pinterest.com/AustraliaDTL ▶️Facebook: https://www.facebook.com/australia.dongtayland.vn/ ▶️ Tiktok: https://www.tiktok.com/@australiadtl

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà ở Úc - Đông Tây Land

Giải mã lý do nhiều người Việt chọn mua nhà ở Úc